Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Tiện ích căn hộ RiverGate Quận 4

Dự án căn hộ River Gate Residence được thiết kế theo chuẩn cao cấp với nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của việc thiết kế dự án là tạo nên một môi trường sống văn minh và tiện nghi cho khách hàng, xứng đáng với đẳng cấp và phong cách của họ. Do vậy, các dịch vụ nơi đây đảm bảo sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.
Các tiện ích tại khu căn hộ cao cấp này bao gồm: hồ bơi, trung tâm mua sắm, 5 tầng hầm, officetel, trung tâm thể dục thể thao, gym và nhiều tiện ích cao cấp khác.
 

                      Hồ Bơi Tại Dự Án River Gate Residence

Hồ bơi tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại tại tầng 7, là tầng bao gồm nhiều tiện ích nhằm phục vụ cư dân. Khách hàng có thẻ thoải mái sử dụng hồ bơi cùng với gia đình và bạn bè để bơi lội hoặc tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Đây sẽ là một điểm vui chơi hiếm hoi dành cho gia đình bạn ngay tại trung tâm thành phố. 

                      Trung Tâm Mua Sắm Tại Dự Án Căn Hộ River Gate

Nhờ vào vị trí đắc địa, trung tâm mua sắm của dự án River Gate sẽ tạo được sức hút đối với khách hàng đẳng cấp. Những thương hiệu danh tiếng sẽ được hội tụ tạo nên một trung tâm mua sắm cực kỳ sang trọng và cao cấp. Đây sẽ là một điểm nhấn làm tăng giá trị của dự án và cuộc sống của gia đình bạn.

                                        Officetel Dự Án River Gate Residence

Officetel là một mô hình mới của thị trường Bất động sản, là cơ hội đầu tư dành cho khách hàng có nhu cầu đa dạng hóa danh mục của mình. Nhờ vào tính chất đặc biệt của loại hình này, khách hàng sẽ có thể tận dụng vừa làm văn phòng vừa làm nơi để lưu trú qua đêm. Hiện tại, nhu cầu thị trường cho sản phẩm này là rất cao và dự kiến sẽ phát triển mạnh trong thời gian sắp tới.


Liên Hệ Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Để Được Tư Vấn Tốt Nhất

Hotline 
0934 006 099 - 0982 927 923

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét