Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Thiết Kế Căn Hộ

Mặt bằng căn hộ thuộc dự án River Gate Residence được thiết kế rất tinh tế và hợp lý. Các căn hộ đều được bố trí sao cho các phòng đều có ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Diện tích căn hộ được chia thành nhiều loại bao gồm thiết kế 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Sự đa dạng về diện tích sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn loại thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. 

 Thiết Kế Mặt Bằng Căn Hộ Tại Dự Án River Gate

Một tầng căn hộ chỉ bao gồm 11 căn nhưng có đến 3 thang máy và 2 thang bộ để phục vụ việc đi lại của khách hàng. Sự bố trí các căn hộ được thực hiện sao cho các căn hộ đều được mát mẻ và có tầm nhìn bao quát xung quanh. Các căn hộ 2 phòng ngủ được khách hàng ưa chuộng nhờ vào vị trí hợp lý và diện tích vừa đủ cho nhiều gia đình.

Nếu khách hàng muốn đầu tư căn hộ để nghỉ ngơi trong những lần đi công tác tại Tp.HCM thì có thể đầu tư cho mình căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích rất phù hợp. Giá cho thuê tại khu vực này cũng sẽ cao hơn so với các căn hộ khu vực khác nhờ vào tiêu chuẩn cao cấp và vị trí vô cùng thuận lợi.

Sau đây là các kiểu thiết kế mặt bằng của các căn hộ tại dự án River Gate:

 Thiết Kế Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Tại Dự Án - 56.8M2 

 Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tại Dự Án - 95.9M2

  Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tại Dự Án - 114.24M2

Liên Hệ Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Để Được Tư Vấn Tốt Nhất

Hotline 
090 312 4335 - 093 489 1339

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét