Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Smart Office là gì ?

Văn Phòng Smart Office Là Gì ?
 Smart office là mô hình văn phòng gồm nhiều văn phòng nhỏ được phân chia theo nhu cầu người sử dụng với đầy dủ các trang thiết bị cần thiết và phân khu chức năng sử dụng theo nhu cầu khách hàng.

Trên thị trường hiện nay thì mô hình Smart office chưa được sử dụng nhiều, một số thương hiệu vận hành mô hình này như : Regus, Central Office, G-Office, S-Office, Soho, Lever One, Novaland… 


Những câu hỏi về Smart Office?

 - Người mua Smart office có được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trong thời gian bao lâu ? 

Trả lời : Hiện tại bên Novaland, khi khách hàng mua lô văn phòng Smart office sẽ được chủ đầu tư tiến hành các thủ tục pháp lý dể các cơ quan chức năng cấp cho bên mua giấy chứng nhận quyền sở hữu lô văn phòng theo quy dịnh của pháp luật. Thời gian sở hữu theo quy định của pháp luật hiện tại quy dịnh là 50 năm.

- Diện tích mua bán khu văn phòng smart office là diện tích nào ? Tiêu chuản bàn giao như thế nào ?


 Trả lời : Tính theo diện tích thông thủy của lô văn phòng. Smart office được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện đầy đủ, gồm có : Trần thạch cao, đèn cơ bản, máy lạnh cục bộ, sàn gạch, tường kinh, tường gạch, hoặc thạch cao, cửa ra vào, ổ cắm điện, hệ thống internet, đồng hồ điện.  


- Smart office sử dụng máy lạnh gì ? Hành lang giữa các lô là bao nhiêu?
 
Trả lời : Khu vực chung sử dụng máy lạnh trung tâm, Khu vực sở hữu riêng sử dụng máy lạnh cục bộ, không áp dụng cho khu F&B hoặc Food Court có sử dụng chung khu vực tiếp khách. Hành lang giữa các lô tối thiểu là 1,6m. 

- Tiền điện trong khu vực sở hữu riêng tính giá như thế nào ?
 
Trả lời : Nếu chủ đầu tư đăng ký được đồng hồ điện cho từng lô văn phòng thì điện lực sẽ phát hành giấy báo tiền điện hàng tháng đến từng chủ sở hữu lô văn phòng. Nếu không xin được đồng hồ riêng cho từng lô văn phòng, mà phải lắp đồng hồ phụ thì giá điện sẽ tính theo giá điện nhà nước +5% phí hao hut đường truyền. 

- Phí quản lý Smart Office được tính như thế nào?
 
Trả lời : Phí quản lý của smart office bao gồm phí quản lý chung của tòa nhà và phí quản lý riêng để vận hành khu văn phòng. Hệ thống chung của tòa nhà như hệ thống M&E, Phí quản lý thanh toán cho khu văn phòng bao gồm phần diện tích sử dụng chung : Business Central, phòng họp, diện lạnh trung tâm, thanh máy, khu vệ sinh…
 
Hiện tại Novaland đang mở bán dòng sản phẩm Smart office tại vị trí 17-19-21 mặt tiền đường Nguyễn Văn Trổi với giá từ 690 triệu/lô. Thanh toán linh họa chia làm nhiều đợt, tằng phí quản lý, phí cho thuê và chiết khấu 1% đối với khách hàng là công ty.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét