Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Thiết Kế Officetel

Mô hình officetel tại dự án căn hộ River Gate được đánh giá cao với nhờ vào vị trí thuận lợi cho cả việc kinh doanh và dùng để ở hoặc cho thuê. Nhìn thấy tiềm năng lớn từ mô hình này, khách hàng đầu tư đã chọn lựa đầu tư vào các lô officetel tại dự án và hiện đang được nhiều người chào mua lại với giá cao ở những vị trí tốt.

Sự tiện lợi của mô hình này nằm ở chổ khách hàng có ngay một văn phòng giao dịch ngay trung tâm thành phố, hoặc có thể tận dụng làm nơi lưu trú qua đêm cho nhân viên. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể sử dụng để cho thuê những người đi làm ngay trung tâm cần một nơi ở tiện nghi ngắn ngày. Mô hình này có thể thay thế cả văn phòng và khách sạn nếu được tận dụng tốt. 

Thiết Kế Mặt Bằng Officetel Dự Án River Gate Residence

 

Thiết Kế Mặt Bằng Officetel Dự Án River Gate Residence

Block B của dự án được thiết kế với 3 tầng trên của khối đế là mô hình officetel văn phòng, từ tầng 8 đến tầng 21 là officetel và còn lại là căn hộ. Khách hàng có thể lựa chọn các lô officetel phù hợp với nhu cầu của mình có diện tích từ 26 - 30m2.

Một tầng được chia thành 32 lô officetel với diện tích gần bằng nhau, khách hàng có thể chọn những lô gần nhau để làm tăng diện tích nếu muốn diện tích lớn hơn cho văn phòng của mình.  

Phối Cảnh Bên Trong Officetel Dự Án River Gate Residence 

Phối Cảnh Mô Hình Officetel

Mô hình officetel được thiết kế rất đơn giản bao gồm 1 WC, 1 bếp và một không gian dùng làm phòng tiếp khách, phòng ngủ hoặc văn phòng. Đa phần những người sử dụng officetel hiện tại đầu tư cho thuê với tỷ suất lợi nhuận cao so với các mô hình khác.  
Liên Hệ Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Để Được Tư Vấn Tốt Nhất
Hotline 
0934 006 099 - 0982 927 923

0 nhận xét:

Đăng nhận xét